image banner
TP. Tân An thăm chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023. Ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Tân An và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An.

20.11.2023-lanh dao tpta tham nganh giao duc-01.jpg 

Ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An ( thứ 3 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng  Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Tân An.

Tại các nơi đến ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An thay mặt đoàn đã chúc mừng đội ngũ cán bộ quản lý, công chức, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố, đồng thời ghi nhận kết quả của ngành Giáo dục và Đào tạo, giữ vững chất lượng giáo dục thuộc tốp đầu các tỉnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của thành phố, trong đó có sự cống hiến to lớn của đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo trong toàn ngành..

20.11.2023-lanh dao tpta tham nganh giao duc-02.jpg 

Ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND Tp. Tân An ( thứ 3 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng  Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An.

Cùng ngày đoàn cũng đến thăm và tặng quà Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An nhân kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11./.

Lê Quang

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh